🔒 Closed Pwedi?

Status
Not open for further replies.
Same lang po sa Android import hpi tsaka connect. Make sure lang naka check yung bitvise sa tunnelier and either of system or portable sa mode (nasa ssh tab)
 
its complicated ang injector sa PC, kung microsoft edge browser gamit mo, di sya gagana.
sa chrome gagana sya, dahil may support sya sa server ni google.

tsaka hindi whole system ng OS sya gagana, depende sa support ng server sya.
gaya ng one drive, yan may full support ng server yan, mag tu tunnel ka sa VPN ni bill gate.
 
Ahhhh yun pla. May nakita akong lagayan ng sim sa ilalim ng laptop. San po makikita yung signal bar?

Ano po model ng laptop nyo sir? May ganyan kase na dummy socket lang pwede lagyan pero walang built-in cellular modem. Di yan mag work. Ganyan laptop ko. Check po yung specs ng laptop
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 572
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ImaProTato

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,562
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top