ImaProTato
Fanatic
Pwedi po ba mag paturo kung pano yung http injector sa laptop? Tia
Hindi na po kailangab , kapag yung PC mo o loptop puwedeng lagyan ng sim.Kailangan poba nka connect karin sa wifi?
Ahhhh yun pla. May nakita akong lagayan ng sim sa ilalim ng laptop. San po makikita yung signal bar?Hindi na po kailangab , kapag yung PC mo o loptop puwedeng lagyan ng sim.
May pc po kasi sa school balak ko sana lagyan ng any freenet pwd po ba? Kahit walang wifi?
Ahhhh yun pla. May nakita akong lagayan ng sim sa ilalim ng laptop. San po makikita yung signal bar?
Pa hingi naman ng link plsssif marunong ka sa phone version parehas lang naman sa PC
Sa network setting po, o kaya clik mo ang signal bar sa gilidAhhhh yun pla. May nakita akong lagayan ng sim sa ilalim ng laptop. San po makikita yung signal bar?
Ahhh dell sakin ehhAno po model ng laptop nyo sir? May ganyan kase na dummy socket lang pwede lagyan pero walang built-in cellular modem. Di yan mag work. Ganyan laptop ko. Check po yung specs ng laptop