🔒 Closed Tnt no load

Status
Not open for further replies.

Miss Chinita

Forum Veteran
TNT NO LOAD 100% working .. tested ko narin to .. gamitin lang sa openvpn config, kasi pag sa injector ayaw gumana ..

payload: smartnet.ph
remote proxy: p.safezone.ph
port: 8888

credits kay admin ramilzm

-cd
 
Kaya suggest ko sa mga admin dito, para ma preserved yung tinatawag nating "freenet" dapat pag may ganito at alam natin na meron ng nag post at tested na gumagana, delete nyo nalang yung mga ganitong "clone post" or "clone thread".
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
DEATHMARC

Online now

Members online
1,121
Guests online
1,677
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top