🔒 Closed Ito susumpa ko no load ito for tnt smart users only ovpn po to

Status
Not open for further replies.
Connected naman talaga eh pati nga si injector kaso nga lang walanh internet connection.Kahapon pa ako nagcoconect ng mga nadownloan ko na file ni isa walng nakalusot.pero conected naman sa vpn.
 
Sumubok pa ako bumili ng bagong smart sim.Connected sya ambilis kasi may dating free data ng maubos yung data nga nga na..kaya wala pang no load kasinungalingan
 
Maghalungkat ka po maraming working ovpn config dito na no load tnt/sun/smart. Mejo mahina nga lang ung browsing at nag DDC minsan pero the fact na libre at d nmn nila obligasyon na bigyan tayo ng free net, not bad na un.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
black21

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,014
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top