🔒 Closed May pag asa pa ba kaya?

Status
Not open for further replies.

PHC-Leone

Honorary Poster
Magandang hapon mga ka phc. Mgtatanong po ako sa inyo if may solution pa sa na blocked na iPhone. Sa us po kasi .ibibigay lang saken try ko daw ipa unblock .salamat po in advance!
 
Salamat po sa pg reply boss. D ko lang alam boss. Sa tingin ko po icloud unlock kasi blocked na daw . Pwede pa yun mabuksan boss no?
 
nako boss sorry d ko pa po alam imei nya. sa us pa po yung unit ngayon.ibibigay lang po saken ng tita ko kasi blocked na. hula ko lng po na baka icloud locked yung iphone.sasabihin ko po agad sa inyo yung imei if nandito na po yung unit sakin. salamat boss!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 760
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Leone

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,403
Total visitors
3,577

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top