❓ Help Http injector can connect to wifi but can't to mobile network

Status
Not open for further replies.

Kelpa12

Honorary Poster
Tulong naman mga paps kung pano solusyon d2 :'(

Maraming salamat sa makakatulong
Nakareg kse ako sa superfb eh
Ayaw naman kumagat ng fb based payloads :'(
 
same here... pero yung sa akin, new sim and gs, ayaw na kumagat ni injector sa PC.

Alam ko na kung bakit ayaw na kumagat sa timpla ko, yun pala di na working payload na ginagamit ko...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 368
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rollur

Trending Topics

Online now

Members online
1,358
Guests online
3,098
Total visitors
4,456

Forum statistics

Threads
2,319,786
Posts
29,202,579
Members
1,179,938
Latest member
jgnooby
Back
Top