❓ Help Sino po dito mga converge ict users?

Status
Not open for further replies.

gelaydennisse

Grasshopper
balak po kasi namin magpaconnect na ng internet. super good deal ng converge kasi 1500 lang 25mbps no data cap pa. kaso di ko masyado maconvince parents ko kasi di pa nga sya kilala.

ok po ba? mas better kesa pldt?
yung 4k po ba na installation fee pwedeng installment?

thank you po in advance sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
gelaydennisse

Trending Topics

Online now

Members online
373
Guests online
2,637
Total visitors
3,010

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top