🔒 Closed Tnt ml10 promo reconnecting problem solve via http injector

Status
Not open for further replies.

Gmlorenz

Forum Veteran
no more reconnecting kahit nasa sulok kapa ng bahay with ml10 promo ng tnt.

first on nyo po yung injector before mag matchup then tsading no reconnecting yan lalabas yung enter then choose hero ang maganda pa nito yellow ping sya at kung gusto mow nman ng green ping stop nyo ang injector pag nasa loob na kayo ng battlefield then w8 then tsading green ping..

ito nman ang payload ng ml10 na napulot ko lang sa phc credit sa owner nito copy paste nyo lang..

OPTIONS You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. HTTP/1.1[crlf]Host: up-na0.qiniu.com[crlf]X-Online-Host: up-na0.qiniu.com[crlf]X-Forward-Host: up-na0.qiniu.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf][delay_split]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]


at sa ssh nman gamitin nyo yung ssh ssl account ni boos draft at pestem na singapore server via digital ocean..

https://phcorner.org/threads/484348/

at sa proxy nman gawa kayo dito choose singapore valid for 7days po yan :)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

enjoy!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 4K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Gmlorenz

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,355
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top