🔒 Closed No load settings for smart/tnt 101% legit & sure!! (w/ new discovered working remote proxies)

Nakatulong Ba??

  • Yes

    Votes: 35 61.4%
  • No

    Votes: 24 42.1%

  • Total voters
    57
Status
Not open for further replies.
sana wala nalang mag share ng lantaran, kahit pa naka spoiler pa yan. pede naman po kasi pa pm nalang kung gusto talagang makatulong sa iba e. pasikatan na kasi.
di mag tatagal yan katay na.
next time po ha ?
wag na mag post na kasama na lahat.
maybe you can post "no load is back, just pm me para malaman" just like that . para secure . nakapag share kana, tatagal pa . pag ganyan katay agad yan. :( how sad
Fyi bawal ang mag pm dito for what sake of pm kung talagang gusto mong mag share diba? Tama lang yan na naka spoiler para iwas katay.. Basa rules ts..
 
:D hahaha goodluck nalang sa inyo.. :D imbis na makinabang tayu.. :D mawawala na naman yan.. :kitid talaga.. Sa mga d pa nakakaalam, mawawala na yan dahil Kalat ka. Napakagaling talaga ni TS. :D ipagpatuloy mo ang iyong Kabayanihan paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 772
    Replies
  • 37K
    Views
  • 624
    Participants
Last reply from:
K A T S U K I

Online now

Members online
916
Guests online
1,693
Total visitors
2,609

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top