🔒 Closed Eto na yung setting ng no need load

Status
Not open for further replies.
totoo to 100%, sa timpla at ssh nalang yung kaylangan para paganahin. tiknik lang mga brader. may thread dun namay nag comment pano gawin. hanapin nyu nalang. nakagawa nakasi ako. legit na legit. hindi paasa. pero walang forever kaya magmadali kayo para mapag sawaan nyu pa hehehe.
 
totoo to 100%, sa timpla at ssh nalang yung kaylangan para paganahin. tiknik lang mga brader. may thread dun namay nag comment pano gawin. hanapin nyu nalang. nakagawa nakasi ako. legit na legit. hindi paasa. pero walang forever kaya magmadali kayo para mapag sawaan nyu pa hehehe.
paps pwede pa share ng timpla mo sa payload salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Darksnake

Trending Topics

Online now

Members online
628
Guests online
2,170
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top