🔒 Closed Help ayaw mag move ng mouse ko

Status
Not open for further replies.
5KsIAE-HgoRpNrRRNHE0R8DFm0pRJgsn1nAVw64zmZAoByCtsg.webp

Punta ka device manager if ever na detect yung mouse disable mo lang at enable mo ulit pero pag hardware issue na talaga palitan mo nalang ng mouse try to re check also yung cable if naka salpak siya ng maayos.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 383
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
yokzkidbest

Trending Topics

Online now

Members online
397
Guests online
2,102
Total visitors
2,499

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top