🔒 Closed Low ping ehi fo smart

Status
Not open for further replies.

unli net

Fanatic
Mga ka PHC., good day sa lahat.
ask ko lng paano po ba mapababa ang ping ng config for smart/tnt sim??
always po kasi sa lahat ng nagagawa ko puro mataas po ang 290, 300, 420.. ano po ba ang reason bakit mataas ang ping and anu rin po ang reason o dapat gawin para bumaba ang ping..
maraming salamat po and gandang morning sa lahat .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 788
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
teddy12

Trending Topics

Online now

Members online
909
Guests online
2,060
Total visitors
2,969

Forum statistics

Threads
2,319,369
Posts
29,200,185
Members
1,180,332
Latest member
hpotter01
Back
Top