🔒 Closed Smart iwas blocking

Status
Not open for further replies.

NuxieGaming

Eternal Poster
Share ko lang po mga sir nakaka 76gb na po ako ang ginawa ko magdamag ko inoopen ung modem ko
ndi ko sya dinidisconnect. kasi dun sa tatlong sim ko dinidisconnect ko pa tas pag naka 3gb na blocked na agad simcard ko kaya tinry ko to ndi ko sya dinisconnect then eto na result buong araw na download 76gb no cap hehe share ko lang. at60 nga po pala gamit ko (salamat sa hpi nato hehe). san mag work din sa inyo hehe. share langupload_2018-2-3_9-50-14.png
 

Attachments

  • upload_2018-2-3_9-48-53.webp
    upload_2018-2-3_9-48-53.webp
    86.9 KB · Views: 11
  • upload_2018-2-3_9-50-5.png
    upload_2018-2-3_9-50-5.png
    35.5 KB · Views: 0
  • upload_2018-2-3_9-50-10.png
    upload_2018-2-3_9-50-10.png
    35.5 KB · Views: 0
  • upload_2018-2-3_9-50-12.png
    upload_2018-2-3_9-50-12.png
    35.5 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 765
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
LyleJoy

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
2,128
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top