🗡️ Mobile Legends Things that i dont like when playing mobile legends

Status
Not open for further replies.

XxRicardoMilosxX

Forum Veteran
- Nag solo queue ka.... tapos kalaban mo mga premades..:)(moonton please fix!!!!!!!!!!)

- Indonesian players (toxic asf)

- Mga player na feeling magaling.

- Bruno mains (ang daming t#%!* na naglalaro ng bruno!!!! nasa 10:00 na yung laro ang baba parin ng gold!!!!dafuq??)

Yun lang po hehe... btw this is just the things that i dont like when playing ml.. so dont get offended :)
 
Zariah Wala na yung mga kasama ko nagsiakyatan na sa mythic at legend xD.. kaya solo queue nalang ako.. sa indonesia server ako naglalaro
Naka vpn naman ako and nananalo parin ako kahit solo queue still baka magaling lang talaga kalaban xD
now.webp
btw ngayon ngayon lang yan
 
Naka depende iyan sa division kaya mabilis tumaas yung gold. if mythic yung kalaban tas warrior kalang malamang talo ka sobrang racist ng kalaban mo eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 570
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Richlee48

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,679
Total visitors
3,813

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top