🔒 Closed No load no promo is back

Status
Not open for further replies.
matagal na kong config maker ng no load mga kaphc bago pa mauso un group na ninjector na CDC trick isa ako sa nagpauso ng 1 click connect
eto ss ng no promo ko
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
may CDC trick ba sa SMART/TNT ?
parang wala naman yata ah . sa GLOBE/TM lang alam ko meron dati
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 172
    Replies
  • 10K
    Views
  • 158
    Participants
Last reply from:
kuraikun28

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,391
Total visitors
3,631

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top