🔒 Closed Creating ehi problem

Status
Not open for further replies.

1ted

Honorary Poster
Mam / sir bakit po ung mga ngagawa kung ehi pwede pero saglit lang tapos...wla na..

meron pa po ako tanong mga sir/mam .. pano po ung sa payload kung kaylan kilangan mg post front inject ..connect , normal , at marami pa pano po un sir mam paturo po....


salamat po ^-^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 405
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
1ted

Trending Topics

Online now

Members online
691
Guests online
1,378
Total visitors
2,069

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top