❓ Help Kada spin ba neto bawas piso sa load?

Status
Not open for further replies.
Ahh okey kasi boss nawala load ko e di ko alam bat nawala wala naman ako sinub na promo or nireg nagtataka ako bakit kinakain yung load ko inisip ko baka sa spin pero hinde pala
hnd po. need lang po tlaga ng atleast 1 peso para makapag spin ka. pero di po mababawasan ung load mo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 564
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
zZJulZz

Trending Topics

Online now

Members online
852
Guests online
1,760
Total visitors
2,612

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top