❓ Help About at10...

Status
Not open for further replies.
May ilang tanung ako about sa AT10 Promo..
so ilang GB per day or per hours bago ma-block?
kasi balak ko mag-download na mahigit 1.5 Gb

at need ba sa may tindahan ka magpa-load?

ang Location ko ay sa Metro manila (NCR)

Reply nyo lahat ng alam nyu.. tapos tignan ko kung anu yung pinaka-majority na sagot...
 
40+GB si AT10 bago ma block. No need to CDC, okay lang din kung ilang oras. Need mo magpaload derecho sa tindahan. Use config ni parekoy Stanly46 para iwas block. Reminder: Wag na lang masyadong abuso sa data. Para garantisadong hindi ka mabablock. Orayt!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 436
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Healer_Smile

Trending Topics

Online now

Members online
1,057
Guests online
1,702
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top