🔒 Closed Patulong naman po

Status
Not open for further replies.

jmcb26

Eternal Poster
bakit di nag tutuloy ang pag install ko ng os stuck ng matagal sa expanding windows 0% patulong naman po bigla nalang kasi ayaw mag on repair lang walang katapusan kaya ni reformat ko sana kaso nga yun ang nangyari
 
Flash drive ginagamit mo? During expanding windows files nagcocopy yan galing sa source (e.g fdd), check mo if nag blink ba yung fdd mo to ensure na nag copy. Kung wala, try to reflash (di ko alam kung yan ang term lol) the windows installer sa fdd and try again. I recommend using Rufus
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 321
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jmcb26

Trending Topics

Online now

Members online
393
Guests online
1,969
Total visitors
2,362

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top