❓ Help Any tips guys! newbie langs.

Status
Not open for further replies.
Try mo magpalit ng ehi. Yung bagong gawa or gumawa ka na lang ng sarili mo para solo.
Check mo ang signal baka mababa.
Check mo kung low memory ang phone mo, try disabling data compression sa injector and close unnecessary background apps.
Free up some storage space din baka puno na ang storage mo.
Tingnan mo din ang logs ni injector kung anong lumalabas pag na-ddc.
And lastly, baka wala ka nang data, tingnan mo sa datally.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 408
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
bliyz0301

Trending Topics

Online now

Members online
532
Guests online
1,975
Total visitors
2,507

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top