🔒 Closed Rip

Status
Not open for further replies.
Meron pa naman kakaacept ko lang ng isang offer. Kapag nagvpn ka habang bukas switch mo mawawala talaga mga offers pero babalik din kapag inalis mo vpn.
 
Meron pa po. Stop mo muna ang Vpn mo bago ka mag open ng Gswitch paps.
3x maximum ang pag accept sa Free offers. After nun New sim na.
 
Napansin ko lng yong a to z offer na inaccept ko di na pumatong sa playstor na inaaccept ko.tapos force stop then accept ulit wala talaga.nag balance ako sa datally 150 mb lang talaga. Pero sa isang phone ko na Wi-Fi connected 2.9gb nagloloko na yata GS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 720
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
loverboy13

Online now

Members online
1,119
Guests online
4,000
Total visitors
5,119

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top