🔒 Closed Ehi & hpi for globe and smart valid until 02-06-18 (premium server)updated

Status
Not open for further replies.
Ty sir sa share..pero tanong ko LNG po sinubukan ko kasi cya sa PC Ayaw pag nag browse ako smart safe zone Yung nalabas..naka register po ako oh dapat po tlga rooted cp ko? Thank u po sa reply :)
 
Ty sir sa share..pero tanong ko LNG po sinubukan ko kasi cya sa PC Ayaw pag nag browse ako smart safe zone Yung nalabas..naka register po ako oh dapat po tlga rooted cp ko? Thank u po sa reply :)

Hotspot ba gamit mo ? Oo dapat rooted. Pakibasa po maigi na ka bold naman na po ung mga important info. To avoid spoonfeeding
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
Ronstoppable

Online now

Members online
1,306
Guests online
2,351
Total visitors
3,657

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top