🔒 Closed Help help newbie

Status
Not open for further replies.

kent143

Grasshopper
ask lang po sana tungkol sa ehi and hpi kunware po is nakaregister ako ng gs50 pag naubos ko po ba yung 1gb data matitigil na po yung net or may net parin hanggang ma expired yung gs50?

salamat po sa sasagot. :) (Y)
 
@@PHC-hershey maam last question nalang po e pano po yung sa smart i mean kung sa smart gagamitin yung mga AT10 lang yung registered nila newbie lang maam sensya maraming tanong.. :)
 
@@PHC-hershey maam last question nalang po e pano po yung sa smart i mean kung sa smart gagamitin yung mga AT10 lang yung registered nila newbie lang maam sensya maraming tanong.. :)
Kung smart naman AT10 walang capp tapos 1Day pero may Blocking nang sim
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 412
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kent143

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top