No load nga

Status
Not open for further replies.
Halatang pasikat parang sa facebook group kung mag post nakakaasar kung gumagana yan sayo edi maganda bakit kailangan mo pa gumawa nang thread para lang sabihin na gumana sayo no load na ehi Hindi mo naman pala iseshare pasikat.
(kaasar)
 
Proof kahit ss wala , good for you ano purpose ng thread mo? Sana dun ka nalang nagreply sa kinuhanan mo ng no load config or kaya post mo sa profile page mo di yung post kapa thread
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 751
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,010
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top