accept offer without balance ewan ko kung may nakapag post na nito but working sa akin na ubosan ako ng mb sa bug ko d na ako maka accept pero may pag asa pa pala ACCEPT lang ang whatsapp yung 0.00peso pag ka tapos boom pwedi na maka accept ng mga free offers.. ty sa pag basa sa thread sana maka tulong sa inyo