❓ Help Samsung galaxy go prime(sm-g530a)

Status
Not open for further replies.

cruelty25

Leecher
walng LTE sa mobile data... may nasasagap sya na signal only GSM data pero pag sineset ko sa LTE nawawalan sya ng signal... i also try the *#*#4636#*#* at yung #*2263# pero ganun padin.. LTE ready naman po itong phone... 4G LTE na po signal dito samin,, hope matulungan nyu po ako,,,
 
Ahh. AT&T variant phone. Hindi supported ng LTE dito sa PH. Para gumana ng LTE. Kailangan mo magflash ng .qcn sa z3x box. Kaso kailangan ng technician para gumana.
sir, pumunta ako sa technician, sinabihan lng ako na may mga phone daw talaga na pag inopenline di gumagana ang LTE... ano po ba dapat kung gawin?. may pag asa pa oo ba na magamit LTE nito?..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 812
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
cruelty25

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,469
Total visitors
3,689

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top