🔒 Closed Guys pwede pa help about samsung j2 prime

Status
Not open for further replies.

Sh1ro

Forum Veteran
Guys pa help naman oh bumili ako ng memory para sa phone ko bat ganun puno parin yung internal ko paano gawin Internal yung external ko?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 481
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-B L 4 C K

Trending Topics

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,517
Total visitors
3,970

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top