Salamat paps sa infoPlaystore for 5 days.
Cok for 1 day.
100mb free offers din 1 day.
Ganun ba dati kc umaabot ng 1month pag my 1gb haha tsfor new sim, 1week na lang po talaga.
bago mag-expire ang GS, extend lang extend.
Na txt ko na yan ala lumabas na 1gb salamat papstext FREE to 8080 at hintayin mo ang reply.. then check mo sa globeswitch kung may lalabas na 1gb freebie.. 1 month expiration nun. kung ang sim expiration mo ay March 2018 meron yan 1gb freebie
Sayang nmn haha gusto talaga tayung pahirapan ni globe at tm1 week lang talaga yan ts, wala na atang 1gb free
Salamat paps tsTry mo ts clash of royale o class of king un nga lng 50 pesos.. . Pero extend kna man un lng share ko lng nman pang extend sa globe switch mo yan maaavail
Thank you po....register ka sa coc 5 for 1 day or coc 25 for 1 week
7 days din un ts.. Extend.. Pg d available ung coc25 pwde ung cok at corThank you po....
7 days din un ts.. Extend.. Pg d available ung coc25 pwde ung cok at cor
Salamat sa inyu malaking tulong tsWala na nga yong 1gb free tinanggal na yata