🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.

Denzdens1477

Enthusiast
Boss bakit ganito new sim globe naman tong akin bakit 1week lng yung day nya d ko kc nakuha ung 1gb eh pa help nmn po panu to ma extend ts salamat sa papansinScreenshot_20180201-091138.webp
 
text FREE to 8080 at hintayin mo ang reply.. then check mo sa globeswitch kung may lalabas na 1gb freebie.. 1 month expiration nun. kung ang sim expiration mo ay March 2018 meron yan 1gb freebie
 
Try mo ts clash of royale o class of king un nga lng 50 pesos.. . Pero extend kna man un lng share ko lng nman pang extend sa globe switch mo yan maaavail
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 848
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Denzdens1477

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top