Question lang kung totoo ba

Status
Not open for further replies.

PHC-marky

Forum Guru
Guys totoo bayung nakikita ko sa fb na seller daw sila ng unli 1 month ni globe for 350 na no cap for 350 lang tapos unlicall and text nadin totoo kaya yun balak ko kasi sana mag avail sulit nayun kasi heavy user ako for 350 ty po sa sagot
 
Try mo po boss.. bago mo iavail hingi ka id nila,, madaming scam ang ganyan ee.. after mo paloadan ng 350 bigla ka na lang iblock..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 929
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
peterpogi

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top