🔒 Closed Update bout kay smart

Status
Not open for further replies.

deathscyter0913

Enthusiast
Napansin ko lang kaninang tanghali nawala data ni smart tapos ngayon lang nawala ulit data ni smart hindi ko naman sinasagad pag gamit..

Ps. Mukang may niluluto si smart ah.. BTW.. La union area pala ako
 
Haha Akala ko na block na ko. Pagkacheck ko bumalik ulit. Kinabahan ako dun ah. Haha

P.S. Wala man lang announcement ng maintenance ang smart.
 
same dito, kala ko din na block yung sim. tinry ko tatlong reserba na sim ganun din kaya nalaman kong maintenance hahaha. balik muna sa TM + GSwitch. tipid data tuloy muna :)
 
Maintenance pa kasi ehh kaya asahan pa natin na mawalan ng net
 

Attachments

  • Screenshot_2018-02-01-04-49-01.webp
    Screenshot_2018-02-01-04-49-01.webp
    78.8 KB · Views: 8
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 598
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Senpoki

Trending Topics

Online now

Members online
1,449
Guests online
2,682
Total visitors
4,131

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top