❓ Help Help

Status
Not open for further replies.
Mag new sim ka.. unahin mo accept ang free 1gb.. ang validity nun 1month.. check mo agad sa datally pagkaclaim mo sa globeswitch.. tapos accept mo na lahat ng offers.. accept ka ng 3x.. makakakuha ka ng 9gb.. at papatong lahat ng inaccept mong offer sa 1month validity ni free 1gb.
 
Mag new sim ka.. unahin mo accept ang free 1gb.. ang validity nun 1month.. check mo agad sa d@tâllÿ pagkaclaim mo sa globeswitch.. tapos accept mo na lahat ng offers.. accept ka ng 3x.. makakakuha ka ng 9gb.. at papatong lahat ng inaccept mong offer sa 1month validity ni free 1gb.
accept .ko po lahat ng offers 3x agad?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 362
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Online now

Members online
1,054
Guests online
2,245
Total visitors
3,299

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top