❓ Help Help. pocket wifi

Status
Not open for further replies.

haidzsin

Honorary Poster
Help nman po. Naka pocket wifi ako w/ load. Kaso un na nga. Napalakas nya kumain ng mb. Gosurf50 ko na 3 days 1 day lang inaabot ML lang ginagamit ko wala nko iba apps na ginagamit. Pa help panu reduce ung cumsume ng mb sa pocket ko salamat
 
Baka walang password and may ibang nakikiconnect sa wifi mo.
Or may background apps ka na nag a-auto update like antivirus and other apps sa playstore.
Wala paps ako lang naka connect . ska ng ccheck ako sa hilink kung may nka connect wala rin. Wala din auto update sakin . naka off po sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 448
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
haidzsin

Trending Topics

Online now

Members online
940
Guests online
2,107
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top