🔒 Closed Sun promo

Status
Not open for further replies.
Okay naman smart samin paps, bagal lang magbukas ng data haha kala ko nga blocked na ko e. Kinabahan ako e haha
Baka may inayos sila kasi si araw 4g yung signal mag ddc ako kay injector mag H+ bigla nakaka badtrip hina signal...
Screenshot_20180131-183816.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 508
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Xlayer

Trending Topics

Online now

Members online
1,339
Guests online
2,795
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top