❓ Help Mga sir patulong

Status
Not open for further replies.

Daxkoy

Elite
Mga sir nag load ako nang 20 sa globe gusto ko sana iregester coc15 alam ko may balance paano ba hindi mababawasan ang balance mga sir na 5 pesos? Kung sakaling mag browse ako?
 
pakiclarify po ng tanong mo, kung ang ibig sabihin mo ay magpapaload ka pero hindi promo yung ibibigay sayo edi regular load na lang sabihin mo sa loading station or maybe may iba kang ibig sabihin?
Nag load po ako regular na load ang gusto ko po ayaw ko po iregister sa promo gusto ko hindi promo ano po ang dapat gawin? Kasi kung walang paraan mag coc 15.bali dalawa ang tanong ko hindi kulang na edit
 
Nag load po ako regular na load ang gusto ko po ayaw ko po iregister sa promo gusto ko hindi promo ano po ang dapat gawin? Kasi kung walang paraan mag coc 15.bali dalawa ang tanong ko hindi kulang na edit
Mag 15min ka nalang unlimitid 5, petot 15min regular browsing..off mo lang surf alert mo,

Walang hindi promo ts..need mo talaga magreg.. Kahit gamitan mo vpn yan kakainin din..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 617
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Daxkoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,391
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top