🔒 Closed Smart signal problem

Status
Not open for further replies.
Same here..rizal area. Nakapromo pako ngaun pero nawala signal ko.
Bumili nalang ako pansamantala ng new sim.gamit ko ngaun ung free nila na 300 mb plus 700mb pag magload ng 30 petot.
H+lang din ngaun ung bagong sim
 
Baka maintenance lang siguro kasi diko naman nagamit yung 1 sim ko pero nawala signal mga 1:50pm kanina yung globe tuloy gamit ko ngayon
 
Same here Baguio area. Pa-BM to sure naman may mag uupdate dito kung tapos na maintenance.

Kakabuset bagal pa naman ng globe dito samin.
 
Marikina Area, No Service LTE.. 3G-HSPA+ gamit ko ngayon.. Buti kumagat.. Ayaw din ng mga ibang APN maliban sa default..
 
Tumawag ako sa csr kagabi sabi daw nung feb 26 nagsimula ang maintenance dito sa amin ( Santa Rosa , Laguna ) tas matatapos lang daw in feb d pa alam kung what day
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 6K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
estrangher0

Online now

Members online
918
Guests online
1,692
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top