❓ Help Smart block

Status
Not open for further replies.
Wla ng chance mabalik data mo sir. Bili ka nlng po ng bago. Nangyari na sakin using a10 promo after 1.5 gb on and off na block sim ko. Tinatwag ko s smart pero ang sinabe sakin need ko mag file ng concern s smart regarding s pagkablock ko. Dami pang gagawin hnd tulad dati na ambilis lng.
 
The best way para hindi ma block is AOC20 then maintain ninyo 1-2gb every day, tapos wag yung RAPID USAGE dahil mapapansin talaga yan dapat moderate lang din, yung akin 1month ko ng gamit yan ginagawa ko NO BLOCK naman :). sa panahon ngayun dapat dahan dahan muna.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 506
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Anorak

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top