🔒 Closed ⚡usa server⚡

Status
Not open for further replies.

Master Oogway

Forum Guru
Ginawa ko tong config. para makabrowse ka ng 20MB+ na walang gs,,mas mainam na gamitin it kapag nakaaccpt ka at naubos ang iyong gs, just start it
* Parang bypass lang siya
*Pwede mong gamitin pang youtube,gaming,surfing
LINK⏩You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Note:Di gagana ito sa sim na fully consumed ang data,,,itong config. na to ay nakakabypass
for ex.:
Naubos gs mo then use this para makabrowse ka pa up to 20MB+
Exp:Feb.4.2018

For more updates just follow me;)

videotogif_2018.01.26_15.11.05.gif
 
Salamat po sa pagbabahagi ng inyong kaalaman. Isa po ako sa maraming nakikinabang sa malayang pag gamit ng inyong karunungan. Huwag po kayong magsasawang mamahagi. Maraming Salamat po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 494
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Master Oogway

Online now

Members online
1,119
Guests online
4,000
Total visitors
5,119

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top