🔒 Closed No capping sa globe?

Status
Not open for further replies.

Umbrella Corp

Established
Guys tanong ko lang no capping na ba sa globe and TM, nag accept kase ako sa GS ng offers na dalawang 20 mb. Tapos kanina pa ko nanunuod sa youtube and nagbobrowse pero 40 mb pa din yung balance ko sa datally.

Di na ko nagscreenshot ng proof kase baka maya2 mawala din. Try ko muna hanggang bukas.
 
Late lang yan si datally pero pansin konga kakaiba ung new sim ko nag accept ako ng 2 offer sa gs isang 20 mb at si playstore pero umabot ng 600mb+ bago mag cap sa new sim kolang ng yari kakabili kolang kahapon
 
Ganyan tlga yan , minsan tlga nag dedelay yung datally ,pero pag nag uupdate na yan mabibigla ka na lng malaki agad nakuha mb counted parin yung mga nagamit mo mb .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 858
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
JhayPHx

Online now

Members online
1,303
Guests online
1,929
Total visitors
3,232

Forum statistics

Threads
2,316,005
Posts
29,185,074
Members
1,182,785
Latest member
Isane102819
Back
Top