🔒 Closed About sa zarchiver..

Status
Not open for further replies.

remar19

Fanatic
Tanong kulng di ba gumagana ang copy/ d ba pweding mag copy ng files at i paste like my obb.. Kung
Non-rooted ang phone?

Kasi di kona ma copy yung obb ku aat ma paste sa android/obb dahil di rooted yung phone ko but sa rooted na phone ko na kaka copy ako ng mga files at nakaka paste din...
Any suggestion ba kung panu i copy ang onb at i move to sa androi/obb para ma install kona ang nba2k18 ko

Salamat sa makakatulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 562
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rhenwinch

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
1,628
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top