❓ Help Surfmax promo for smart

Status
Not open for further replies.

reisen420

Forum Veteran
upload_2018-1-30_21-2-10.webp

Hi ka PHC, ask ko lang po. unlimited ba talaga si surfmax promo ni smart? kasi if mag download ka 800mb lang limit pero what if naubos mo na yung 800 mb? maka pag surf parin ba ? unlimited ba sya sa surfing?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Trending Topics

Online now

Members online
981
Guests online
2,428
Total visitors
3,409

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top