🔒 Closed Help about payload gen and rp

Status
Not open for further replies.

Anthrax1996

Eternal Poster
Baka po may mabait jan na magbibigay ng setup sa payload at working Remote proxy. Bagohan lang po ako sa http injector. So gusto ko lang po matutonan ang paggawa ng sarili kong ehi at ng makatulong din sa iba, without load po. Old tut na po kasi yung iba . Advance T.y po
 
Sa rocketssh vpn ka gumawa, yung ip add nya yun narin ang RP na.gagamitin mo. Tingnan mo lang kung ano ang squid port assign nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 532
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,190
Guests online
2,181
Total visitors
3,371

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top