🔒 Closed Mobile signal and airplane mode

Status
Not open for further replies.
Hi po mga phc lodies.. may tanong lang po about mobile signal...H+ po ung signal ko and everytime na bumaba ang signal ko to E or H..ineairplane mode ko at bumabalik sa H+ ... ano po bang meron sa airplane mode?..tsaka another question po baket na diisable/nawawala ung signal ko imbis na bababa lang sa 3g?...
 
Flosie_69 .... malakas po signal ko H+ most of rh2 time talaga.. may time na nagiging 3g siya bigla then worst ung na didisable talaga cya....
sabi mo kapag bumababa signal mo nagiging Edge o Hspa parang sinabi mo narin na mahina signal mo pero iba sinasabi mo ngayon ganito gawin mo i fixed mo siya sa wcdma/4g/3g then tignan mo whenever na bumababa signal although magiging Hspa siya na walang + 3.5g parin siya

sa nakikita ko na explanation mo mahina talaga signal mo
 
airplane mode dinidisable lang nito ang lahat tulad ng bluetooth, wifi, data, even signal na parang tinanggal mo sim card mo

"Airplane mode, aeroplane mode, flight mode, offline mode, or standalonemode is a setting available on many smartphones, portable computers, and other electronic devices that, when activated, suspends radio-frequency signal transmission by the device, thereby disabling Bluetooth, telephony, and Wi-Fi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 626
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
low-key

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,355
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top