🔒 Closed Bagong injector

Status
Not open for further replies.
sir,bat yung sa injector ko pag kinlick ko tung custom payload automatic mag checheck sa proxy tapos ayaw ma uncheck nung proxy pag naka check ang custom payload
ano pong build gamit mo ? I'm using 4.3.0(73) baka po may bug sa update, actually di nga po gumana yung direct ssh+payload saken, EPIPE (broken pipe) ang error, we will expect some bugs naman po talaga since puro beta yung release. Let's just wait for further updates nalang
 
ano pong build gamit mo ? I'm using 4.3.0(73) baka po may bug sa update, actually di nga po gumana yung direct ssh+payload saken, EPIPE (broken pipe) ang error, we will expect some bugs naman po talaga since puro beta yung release. Let's just wait for further updates nalang
ok na po,na update ko na po..salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 274
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
IMSHY01

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
2,128
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top