🔵 Globe Kung gusto mong lumigaya ang iyong buhay

Status
Not open for further replies.

BestDeal

Forum Veteran
So basically , Bug na nga ito , I think
Nag accept ako ng offer sa GlobeSwitch then after all pag tingin ko sa Switch

Wttfff, You dont have remaining Balance then sabi ko ulet WTFFF..

So i think , Baka gumana bug , so ye nag connect ako sa vpn then boom connected , Baka unli to mga kapatid, Try ko mag update.sa inyo maybe 1 more Week

No Data balance
No load

But

New sim ako , Tsaka ngapala hanggang ngayon di pa nag rereply o narerecieve yung FREE Ni Globe , Kasi ng baka Gumana yung Bug na sinunod ko

Maya Update ko yung S.S


Then pag uwian na kami update ko narin yung Procedure sa Ginawa ko dito

P.S i think easy 10/Gb For 1Month
.
 
Baka di lang po agad nag update si Datally.
Try mo po magdownload ng malalaking files.
Sana nga nabug mo.

Waiting for updates..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 694
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
MenofUnderstanding

Online now

Members online
1,313
Guests online
1,822
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top