❓ Help Smart blocking

Status
Not open for further replies.

Pepeng Maghapon

Honorary Poster
Yung sim ko smart lte nakalagay sa pocket wifi. Tapos may tumawag sakin sa cp habang naka connect ako sa pocket wifi. Pagkatapos ng tawag biglang na dc yung injector nung tiningnan ko block na yung sim.
Tanong ko lang ganun ba talaga?

Tia sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 525
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Pepeng Maghapon

Trending Topics

Online now

Members online
640
Guests online
1,745
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top