❓ Help Mga boss may chance paba mabawi ang fb account ko salamat sa tutulong..

Status
Not open for further replies.
Pwede ma recover sya using cp number mo na nasa FB account mo or dun sa email address na nilagay mo din dun. Bale FORGET PASSWORD sya. Kung na security check lang yan, pwede na yung code galing sa friends mo ang gamitin. Once ma-open, you are required to change password.

Kung di na ma-open dahil pinalitan na yung CP numbers at email address sa account mismo, gawa ka na lang bago. Pero wag kalimutan i-report yung account na na-h@ck para ma-disable na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 639
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
superbatil

Trending Topics

Online now

Members online
1,298
Guests online
2,726
Total visitors
4,024

Forum statistics

Threads
2,319,769
Posts
29,202,509
Members
1,179,918
Latest member
rzyx
Back
Top