
Pano po ako makaka avail ng unlimited internet po salamat po sa sasagot
Eh yung ehi injector po pano po??
download ka lang po ng config nyan dito basta may data/promo ka po. tapos import mo lang po at connect. ^^Mam. Maraming salamat po ndi po kasi ako marunong injector / kpn / openvpn
pwede ka din po magpm sakin kung gusto mo po kung may di ka pa po maintindihan kung sakali .. papaliwanag ko po sayo ^^Cge po mam salamat po