🔒 Closed Smart prepaid (sim bro)

Status
Not open for further replies.
sa mga SIM BRO users. mas madaming features kasi sa sim na yun na kasama ng wifi.
OK yung HOME BOOST na 599. 15GB pwede mo pa siya patungan 1GB gamit HOMEBOOST 15.
nacheck ko na reatailer ko. nandun yung promo na yun.
wala bang capping sa isang araw yan paps? tulad ng ibang promo nila na 800MB every day lang ang capping nila kahit unlisurf daw.
 
may isa akong nadiskobre na unlimited net. legit promo.
di ko muna ito ilalabas gat di ko matest na positive tlga.
stay tune muna mga ka ph
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Stanly46

Online now

Members online
1,362
Guests online
2,349
Total visitors
3,711

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top