🔒 Closed Totoo bang may no load?

Status
Not open for further replies.
merong no load forever. kailngan mo lng mag subscribe sa mga cable broadband. 1500 to 2k monthly. unlinet saka download. wala ring cap. hehehe
 
wala napo atang no load ts. kasi try ko yung mga no load na nagkalat na thread puro nit working ahihi.. globe switch nalang po ata ang tutuo ngayon at pinaka mura :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Bby1114

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,761
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top