🔒 Closed Totoo bang meron nang no load sa g/tm?

Status
Not open for further replies.

wew123456

Forum Veteran
dami nang nagkalat nang NO LOAD daw pero pag na try mo....yun hanngang injecting lang.......
di ko alam kung totoo ba o nagpapa famous lang yun cla........
 
di yun pa fame mga famous na eh dami followers at likes ang thread nila. Panay keep sharing lang naman makikita sa comments ng thread wala masyado positive feedbacks.
 
di yun pa fame mga famous na eh dami followers at likes ang thread nila. Panay keep sharing lang naman makikita sa comments ng thread wala masyado positive feedbacks.
oo nga eh puro "NOT WORKING BTW TS" hahaha kung meron lang thumbs down na pedeng i click sure ako mas madami pa yung thumbs down sa thumbs up hahahaha
 
Realtalk:
No load?, no gs?, no promo?

Ts, baka hindi nako nag reply dito, malamang nag dowload nako ng mga games/movies..

Inuuto ka lang nila ts..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 772
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Jodelcamper

Online now

Members online
1,107
Guests online
1,617
Total visitors
2,724

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top