🔒 Closed May nadiskubrehan akong rewards promo no cap! establish only!

Status
Not open for further replies.
Fb based kasi gamitin nyo.. yun kasi ang naka subscribe sa inyo eh.. ang injector kasi spoof mo yun http host.. kaya nga injector eh.. inject mo ang payload host..
Btw... napagana ko na.. :)
 
yung mga hindi naniniwala wag niyo subukan, yung mga gusto sumubok subukan niyo na! yung mga nakasubok na quite na basta nasubukan niyo... thanks for sharing ts...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 43K
    Views
  • 967
    Participants
Last reply from:
raymar24

Online now

Members online
433
Guests online
1,743
Total visitors
2,176

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top